หมวดหมู่ทั่วไป > คุยเรื่องทั่วไป (General Talk)

ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า

<< < (2/7) > >>

tuolek:
ค่อยเป็นค่อยไปครับ ลูกค้ารุ่นเก่าก็เก่าจริงๆทุกอย่างเรียบร้อยหายไปจนลืมหากคอมไม่มีปัญหาก็ดีไป มาหาเราทีเริ่มต้นใหม่หมด
รุ่นเก่า ก็นะ แก้ปัญหาทางโทรศัพย์ ให้เปิดตรงไหน ก็เปิดไม่ถูก พอเจอปัญหาภาษาคอมที่เป็นอังกฤษ อ่านไม่ได้สกดไม่ถูก เอ้าบอกมาซิตัวอะไรบ้าง
ยังดีที่รู้อักษรอังกฤษ
    ยุคนี้อินเตอร์เน็ตเร็วมากๆแต่คนยุคเก่าก็เหมือนเดิม ขายของอย่าได้คิดว่ามีกำไรขาดทุนอย่างเดียวยิ่งตอนแรกๆต้องคอยวิ่งดูแลกันเลย
ตายกลางงานต้องวิ่งเอาคอมเราไปให้เล่น จะเห็นอนาคตคนที่ขายได้มากๆเวลาส่วนตัวของคนนั้นจะหมดไปหากเป็นตัวแทนขายที่ดี บริการ
ได้ตลอดเวลา ตอบคำถามได้ทุกเวลา ทุกวันนี้ โหลดซาวด์ ทำไง โหลดเพลงทำไง ยังถามอยู่เลย
ขนาดผมดูแลกลุ่มไม่มากเท่าไหร่ ไม่รู้ซื้อมาจากใครหลายคนมาหาผมว่าคนที่ขายแก้ปัญหาไม่ได้
มีหลายคนถามซื้อ HL ผมก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีในมือ เพราะไม่มีทุนสต็อคของ ก็เห็นไม่ถึงสองวันเอามาให้ผมลงให้ ไม่ถามด้วยซื้อมาจากไหน
ปัญหาจะเกิดกับคนเล่นรุ่นเก่าๆไม่ยอมติดตามเทคโนโลยี่ ส่วนคนที่ติดตาม คนที่สนใจเขาถามแค่ครั้งแรกๆพอเขาเข้าใจโครงสร้างโปรแกรมแล้ว
เห็นหายเงียบ เจอกันอีกที วันต่อสัญญา XMK

หลวงเก่ง:

--- อ้างจาก: เหน่ง หนองมน ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน  2018, 14:19:16 น. ---จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ

--- End quote ---


เก๋า.. ชิบ.

เสน่ห์:
สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:

จิตกร:

--- อ้างจาก: เสน่ห์ ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน  2018, 11:10:27 น. ---สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:

--- End quote ---
สุดยอดเลยครับ :84:

Amorn Pattaya:
ลูกค้าใครปัญหามากผมคืนเงินรับคืนครับ...สินค้าประกันความพอใจ..เพราะก่อนขายบอกแล้ว โปรแกรมมีปัญหาผมแก้ให้ได้เท่าที่สามารถ ถ้าเป็นคอมฯ ผมก็ไม่ใช่เซียน..เมื่อคืนก็ยันตี 5 เสียงไม่ออก โปรฯทำงานปกติ...ตรูอดนอนแทบตาย...ไม่ได้เกี่ยวกับโปรแกรมตรูสักหน่อย...ก็ว่ากันไป....(เพราะคอมฯมันเสียงไม่ออกเองก็ต้องไปเช็คที่คอมฯต่อไป....)
....ไม่ใช่ไม่อยากขายแต่จะขายกับลูกค้าที่ไม่มีปัญหา...เราซื้อคอมฯมาเป็นหมื่นลงวินมา.เราเอาไปใช้ ไวรัสกิน...หรือพอมีปัญหาเขาตามแก้ให้รึไม่...ผู้ใช้ก็ต้องศึกษาบ้าง...ไม่ใช่ 2000 ตามเช็ดขี้กันยันตายเลยเหรอ...บางครั้งมันก็เกินไป..

       ก่อนขายจะถาม...ถ้าเอาคาราโอเกะไปเล่นให้เป็นคารารโอเกะ...ขายได้..แต่จะเอาไปเล่น มากมายกว่า คารารโอเกะ..เชิญไปศึกษากันเอาเอง...ผมไม่มีความสามารถช่วยได้..

                                                        ต่างคนต่างความคิดและมุมมอง...ผิดถูกขออภัย...แล้วแต่จะพิจารณา..

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version