eXtreme Karaoke

หมวดหมู่ทั่วไป => คุยเรื่องทั่วไป (General Talk) => ข้อความที่เริ่มโดย: เหน่ง หนองมน ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:19:16 น.

หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: เหน่ง หนองมน ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:19:16 น.
จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ

หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: อมตะนคร ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:19:57 น.
 :38:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Nineyod ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:23:01 น.
ไปโดนตัวไหนมาวะน้องเทพ
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: อู๊ด โคจร ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:25:35 น.
 :95: :95: แมนควม

ทีมงานจะพยายามนำเรื่องนี้เข้าไปพูดคุยกันในที่ประชุมนะครับ

ขอบพระคุณในการเสนอแนะครับ  :95: :95: :thank1:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ongla_k ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 15:24:27 น.
 

:thank1: :thank1:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: tuolek ที่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 23:18:21 น.
ค่อยเป็นค่อยไปครับ ลูกค้ารุ่นเก่าก็เก่าจริงๆทุกอย่างเรียบร้อยหายไปจนลืมหากคอมไม่มีปัญหาก็ดีไป มาหาเราทีเริ่มต้นใหม่หมด
รุ่นเก่า ก็นะ แก้ปัญหาทางโทรศัพย์ ให้เปิดตรงไหน ก็เปิดไม่ถูก พอเจอปัญหาภาษาคอมที่เป็นอังกฤษ อ่านไม่ได้สกดไม่ถูก เอ้าบอกมาซิตัวอะไรบ้าง
ยังดีที่รู้อักษรอังกฤษ
    ยุคนี้อินเตอร์เน็ตเร็วมากๆแต่คนยุคเก่าก็เหมือนเดิม ขายของอย่าได้คิดว่ามีกำไรขาดทุนอย่างเดียวยิ่งตอนแรกๆต้องคอยวิ่งดูแลกันเลย
ตายกลางงานต้องวิ่งเอาคอมเราไปให้เล่น จะเห็นอนาคตคนที่ขายได้มากๆเวลาส่วนตัวของคนนั้นจะหมดไปหากเป็นตัวแทนขายที่ดี บริการ
ได้ตลอดเวลา ตอบคำถามได้ทุกเวลา ทุกวันนี้ โหลดซาวด์ ทำไง โหลดเพลงทำไง ยังถามอยู่เลย
ขนาดผมดูแลกลุ่มไม่มากเท่าไหร่ ไม่รู้ซื้อมาจากใครหลายคนมาหาผมว่าคนที่ขายแก้ปัญหาไม่ได้
มีหลายคนถามซื้อ HL ผมก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีในมือ เพราะไม่มีทุนสต็อคของ ก็เห็นไม่ถึงสองวันเอามาให้ผมลงให้ ไม่ถามด้วยซื้อมาจากไหน
ปัญหาจะเกิดกับคนเล่นรุ่นเก่าๆไม่ยอมติดตามเทคโนโลยี่ ส่วนคนที่ติดตาม คนที่สนใจเขาถามแค่ครั้งแรกๆพอเขาเข้าใจโครงสร้างโปรแกรมแล้ว
เห็นหายเงียบ เจอกันอีกที วันต่อสัญญา XMK
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: หลวงเก่ง ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 10:01:25 น.
จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ


เก๋า.. ชิบ.
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: เสน่ห์ ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 11:10:27 น.
สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: จิตกร ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 11:15:40 น.
สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:
สุดยอดเลยครับ :84:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Amorn Pattaya ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 12:46:02 น.
ลูกค้าใครปัญหามากผมคืนเงินรับคืนครับ...สินค้าประกันความพอใจ..เพราะก่อนขายบอกแล้ว โปรแกรมมีปัญหาผมแก้ให้ได้เท่าที่สามารถ ถ้าเป็นคอมฯ ผมก็ไม่ใช่เซียน..เมื่อคืนก็ยันตี 5 เสียงไม่ออก โปรฯทำงานปกติ...ตรูอดนอนแทบตาย...ไม่ได้เกี่ยวกับโปรแกรมตรูสักหน่อย...ก็ว่ากันไป....(เพราะคอมฯมันเสียงไม่ออกเองก็ต้องไปเช็คที่คอมฯต่อไป....)
....ไม่ใช่ไม่อยากขายแต่จะขายกับลูกค้าที่ไม่มีปัญหา...เราซื้อคอมฯมาเป็นหมื่นลงวินมา.เราเอาไปใช้ ไวรัสกิน...หรือพอมีปัญหาเขาตามแก้ให้รึไม่...ผู้ใช้ก็ต้องศึกษาบ้าง...ไม่ใช่ 2000 ตามเช็ดขี้กันยันตายเลยเหรอ...บางครั้งมันก็เกินไป..

       ก่อนขายจะถาม...ถ้าเอาคาราโอเกะไปเล่นให้เป็นคารารโอเกะ...ขายได้..แต่จะเอาไปเล่น มากมายกว่า คารารโอเกะ..เชิญไปศึกษากันเอาเอง...ผมไม่มีความสามารถช่วยได้..

                                                        ต่างคนต่างความคิดและมุมมอง...ผิดถูกขออภัย...แล้วแต่จะพิจารณา..
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: หนุ่มเมืองนคร (ไทย) ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:09:41 น.
โทรมาบอกว่าเสียงไม่ดัง คอมไม่ติดกำลังจะไปออกงานว่างั้น ขับรถรีบไปดูให้ แม่เจ้า ไม่เปิดสวิทส์เพาเวอร์ซับพลายตอม เสียบแจ็ตผิดรูอีกตะหาก...กำ ขับรถไปกลับร่วม 200 โล :cool2:

หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: เปี๊ยกฅนดนตรี ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:21:00 น.
 :95: :95: :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Amorn Pattaya ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:30:36 น.
โทรมาบอกว่าเสียงไม่ดัง คอมไม่ติดกำลังจะไปออกงานว่างั้น ขับรถรีบไปดูให้ แม่เจ้า ไม่เปิดสวิทส์เพาเวอร์ซับพลายตอม เสียบแจ็ตผิดรูอีกตะหาก...กำ ขับรถไปกลับร่วม 200 โล :cool2:
เหมือนกันเลยครับ..โทรฯมาเอฟเฟคร้องไม่ออก...รีบตาเหลือกบึ่งไปช่วย...กำ...ก็มึงกด MUTE  ไว้..โวลลุ่มก็ไม่ดันขึ้น...แล้วมันเกี่ยวกับโปรแกรมฯ...ตรูไหมหว่า.......แล้วถามว่าคิดเท่าไร...แล้วใครจะกล้าเรียกล่ะ... :84:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: สมหวังsvs ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:31:39 น.
ผมซื้อหลายเจ้าเลยที่ปรึกษาเยอะ :thank1: :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: tonjung ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 15:36:42 น.
ผมไม่ได้ขาย  แต่ใครถามมาถ้ารู้ช่วยตอบกันไป  ถ้ารู้แค่ไหนผมตอบเทท่าที่เคยทำ  ถ้าทำไม่เป็นผมก้อสอนไม่เป็น 55
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Nineyod ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 16:09:57 น.
ผมซื้อหลายเจ้าเลยที่ปรึกษาเยอะ :thank1: :95:

พี่ดูที่กระทู้นี้นะครับ...  :95: :thank1:

http://www.karaoke-soft.com/smf/index.php?topic=35366
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: มานพ ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 16:51:44 น.
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: จิตกร ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 17:51:51 น.
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:
น่าสนใจครับ 555 (ไม่เกี่ยวก่ะ hardware  :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ongla_k ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:19:24 น.
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:

 :38:    :38:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: อนุสิทธิ์ ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:28:53 น.
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:

สงสารคนซื้อนะ เพราะซื้อตาม fb ไม่รู้หรอก
คนขายให้จะเป็นอย่างไร ขายส่งได้ทั่ว
มีปัญหาอาจเจอบอกอยู่ต่างจังหวัด ลูกค้าแทนที่จะไปแจ้งที่ fb
แต่ก็เข้าใจว่าที่นี่เป็นเว็บหลัก จริงๆ อ่าน
วิธีแก้ไขเบื้องต้นน่าจะแก้ไขด้วยตัวเองได้

แต่ก็เห็นด้วย ซื้อรถยนต์มาจากร้าน A เอาไปซ่อมหรือตรวจสอบที่อื่นก็เสียเงิน

ปัญหามีจริงตามเจ้าของกระทู้ว่า ผมถึงซื้อ
hl ใหม่
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: เหน่ง หนองมน ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:42:50 น.
   ในเมื่อมันมีฟีดแบคถึงตัวแทนจำหน่าย จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้โปรแกรมกลับมามันเป็นแบบนี้จริงๆ จะให้ผมเอาปัญหานี้ไปบอกใครละครับ
ผมก็ต้องเอามาพูดที่นี่สิครับ หรือว่าตัวแทน ลูกค้าจะแตะต้องไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้ เพราะคุณทำธุรกิจอาสาเอาของของเค้ามาต่อยอดบริหารจัดการ
บางทีมันก็ต้องมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีย้อนกลับมา ยอมรับฟังและเปิดใจบ้างครับ อย่าให้ลุกค้าเค้ามีความรู้สึกว่าถูกหลอกให้ซื้อมาใช้ ส่วนตัวแทนที่ทำดีอยู่
แล้วมองข้ามจุดนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเดือดร้อนครับ
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: จิตกร ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:06:23 น.
   ในเมื่อมันมีฟีดแบคถึงตัวแทนจำหน่าย จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้โปรแกรมกลับมามันเป็นแบบนี้จริงๆ จะให้ผมเอาปัญหานี้ไปบอกใครละครับ
ผมก็ต้องเอามาพูดที่นี่สิครับ หรือว่าตัวแทน ลูกค้าจะแตะต้องไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้ เพราะคุณทำธุรกิจอาสาเอาของของเค้ามาต่อยอดบริหารจัดการ
บางทีมันก็ต้องมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีย้อนกลับมา ยอมรับฟังและเปิดใจบ้างครับ อย่าให้ลุกค้าเค้ามีความรู้สึกว่าถูกหลอกให้ซื้อมาใช้ ส่วนตัวแทนที่ทำดีอยู่
แล้วมองข้ามจุดนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเดือดร้อนครับ
ปิดสารสาระสำคัญแล้วเหรอ  :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Mek Music ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:43:10 น.
ควรแนะนำลูกค้า...ให้หาโอกาสไปปรับทัศนคติที่ @แค้มป์ชะเมาสักคืน .... ปัญหาจบครับ :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: อนันตชัย ระยอง ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:56:23 น.
ขอน้อมรับคำตำหนิเอาไว้ปรับปรุงครับ
ขอบคุณที่ feedback ครับ
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: มานพ ที่ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 21:59:57 น.
extreme karaoke's  community  :cool:

หลายๆ เว็บสร้างมาไม่กี่ปีก็จางหายไป ที่นี่อยู่มาสิบกว่าปี
เนื่องจากการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้คำปรึกษากันและกัน
ผมเชื่อมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เป็นธรรมดาของคอมมูนิตี้
ปีนี้โปรแกรม eXtreme อาจไม่ได้มีการพัฒนาเลยตั้งแต่
211 ออกตอนปีใหม่ปีที่แล้ว และ x-men ก็อาจจะไม่ค่อยเข้ามา
ในกระดานสนทนาซักเท่าไหร่ เนื่องจากติดภาระกิจหาเลี๊ยง
ครอบครัว และอีกอย่างตัวโปรแกรมเริ่มมีความเสถียรมากขึ้น
แต่ยามมีปัญหา เขาก็จะเข้ามาดูตลอด ส่วนเรื่องการขายการซัพพอร์ท
ถ้ามีเวลาผมจะพยายามช่วยเหลือ ยกเว้นเวลาติดงานประจำ
หรือเวลาครอบครัว ตลอดจนอยู่นอกบ้าน ขออนุญาตให้สิทธิ์
เฉพาะท่านที่ได้ HL ไปจากผมเนื่องจากต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่อง air time
และผมไม่สะดวกในการรีโมต เนื่องจากใช้ iphone มันใช้
teamviewer ได้นะครับแต่จอเล็ก ส่วนเวลาที่ผมสะดวกจะช่วยเกือบทุกท่านที่เป็นไป
ได้เหมือนที่ผ่านๆ มา แต่คงไม่ลงทุนซื้อ ipad pro จอใหญ่ติดตัว
เพื่อช่วยเหลือคนอื่นแน่ๆ เพราะลูกยังต้องเรียนมีค่าใช้จ่ายพอสมควร
เพราะฉะนั้นอุ่นใจเถิดครับในการใช้โปรแกรมนี้มีคนช่วยตอบและแก้ไขปัญหาให้
และในส่วนตัวเชื่อว่าอาจจะมีการปรับปรุงโปรแกรมครั้งใหญ่ในปีหน้า
เพื่อเสียงที่ดี

วันที่ 8 ธ.ค. ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป ใครมีปัญหาเรื่องโปรแกรม หรือเครื่อง
ยกไปที่แคมป์ชะเมาระยองได้ครับ ไม่ว่าท่านจะซื้อ HL จากใคร จะมีผมและเพื่อนๆ
ดูแลและแก้ไขปัญหาให้ ถ้า windows มีปัญหาและท่านใช้ Windows ลิขสิทธิ์
ผมจะแก้ไขหรือลงใหม่ให้ ถ้า Windows อีแอบผมจะรบกวนท่านจิตกรดูแลให้ท่านเองครับ

จริงๆ ปัญหาตามหัวข้อนี้ผมคุยกับ X-Men มาร่วม 2 เดือนแล้วนะครับ
กำลังหาทางออกที่ win win

เหตุความเชื่อ

เชื่อมั่น เชื่อมือ เชื่อถือ เชื่อใจ อันจะนำสู่ผลคือ "ศรัทธา"

ความสำเร็จที่เกิดได้ในวันนี้
ย่อมอยู่ที่ศรัทธาอันยิ่งใหญ่
เชื่อมั่น เชื่อมือ เชื่อถือ เชื่อใจ
จะนำไปสู่ผลคือ ศรัทธา

แอดมิน  :thank1:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ประจักร ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 00:36:32 น.
ส่วนผมหลังๆมานี้หากลูกค้าที่ซื้อฮาร์ดล็อคไป จะมีกลุ่มทางเฟสหรือทางไลน์ให้เฉพาะลูกด้วยครับเพื่อสะดวกให้การช่วยเหลือให้คำปรึกษาแก้ไขครับ  :68: :95: :thank1:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Sumatethep ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 11:33:19 น.
 :30:
ตั้งแต่เป็นสมาชิกมาอยู่บ้านนี้ ได้ความรู้มากจริงๆ จนสามารถใช้แก้ปัญหาได้โดยไม่ต้องรบกวน"ตาชัย(ชัย สแตมป์)"เลย แม้แต่ข้อเดียว

เรียกว่า "ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน"

เพราะสามชิกทุกคนมี"น้ำใจ"ต่อกันมาก  แม้ว่าจะกระทบกระทั่งบ้างก็เหมือน"ลิ้นกับฟัน"

ให้อภัย  และเข้าใจ  เราก็จะแก้ปัญหาได้ครับ
 :30:   :30:   :30:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: tonjung ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 11:37:28 น.
ผ่าน
ไปต่อครับ
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ME SOUND ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 16:05:34 น.
ถ้าไม่หนักหนาสาหัส ส่วนใหญ่ผมแก้ปัญหาเองครับ เอาเท่าที่ตัวเองแก้ได้ แก้ได้ดีหรือไม่ดีไม่รู้ ไม่อยากรบกวนใครครับ เกรงใจ
หาในกระทู้บ้าง ดู Youtube บ้างตามประสา
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: มานพ ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 17:42:15 น.
เกรงใจทำไม ไปลากตากุ้งขึ้นมาจากทะเลเลยครับ
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: โกโย่งพะงัน ที่ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2018, 19:11:36 น.
เกรงใจทำไม ไปลากตากุ้งขึ้นมาจากทะเลเลยครับ


ลากจากกลางทะเคงไม่ไหวครับ เมื่อก่อนมีเบอร์โทรพอได้โทร ตอนนี้เบอร์โทรก็ไม่มี55555


Sent from my iPhone using Tapatalk
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: นพ สุพรรณ ที่ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018, 15:45:54 น.
   ในเมื่อมันมีฟีดแบคถึงตัวแทนจำหน่าย จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้โปรแกรมกลับมามันเป็นแบบนี้จริงๆ จะให้ผมเอาปัญหานี้ไปบอกใครละครับ
ผมก็ต้องเอามาพูดที่นี่สิครับ หรือว่าตัวแทน ลูกค้าจะแตะต้องไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้ เพราะคุณทำธุรกิจอาสาเอาของของเค้ามาต่อยอดบริหารจัดการ
บางทีมันก็ต้องมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีย้อนกลับมา ยอมรับฟังและเปิดใจบ้างครับ อย่าให้ลุกค้าเค้ามีความรู้สึกว่าถูกหลอกให้ซื้อมาใช้ ส่วนตัวแทนที่ทำดีอยู่
แล้วมองข้ามจุดนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเดือดร้อนครับ


ตัวแทนแบบเป็นทางการและไม่ทางการมันเยอะหว่ะเหน่ง   พอไม่ระบุตัวคนที่สร้างปัญหาก็ลอยตามน้ำสบายๆ   บางทีการระบุเป็นตัวๆไปว่าตัวใหนชาๆก็ต้องบอกให้เจ้าตัวรู้หรือแยกออกมาก็น่าจะดี  ก่อนที่จะตายเน่าให้เหมารวมกันทั้งข้อง   ไม่งั้นก็เป็นอยู่แบบนี้  ใครจะยอมรับถ้าไม่ระบุตัว
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: alexaob ที่ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018, 17:57:23 น.
ลูกค้าต้องศึกษาเบื้องต้นเองด้วยครับ.
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: จิตกร ที่ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018, 18:03:30 น.

ตัวแทนแบบเป็นทางการและไม่ทางการมันเยอะหว่ะเหน่ง   พอไม่ระบุตัวคนที่สร้างปัญหาก็ลอยตามน้ำสบายๆ   บางทีการระบุเป็นตัวๆไปว่าตัวใหนชาๆก็ต้องบอกให้เจ้าตัวรู้หรือแยกออกมาก็น่าจะดี  ก่อนที่จะตายเน่าให้เหมารวมกันทั้งข้อง   ไม่งั้นก็เป็นอยู่แบบนี้  ใครจะยอมรับถ้าไม่ระบุตัว
ถือว่าเป็นการกระตุ้นครับ อย่าขาดตรงสิ่งนี้ไป อยู่บ้านเดียวกัน ก็ช่วยๆกันครับ  :95:
หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: นพ สุพรรณ ที่ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2018, 19:22:31 น.
ถือว่าเป็นการกระตุ้นครับ อย่าขาดตรงสิ่งนี้ไป อยู่บ้านเดียวกัน ก็ช่วยๆกันครับ  :95:

กระตุ้นเยอะๆก็ดีครับ ผมเน้นขายตรงผ่านทีมงานหรือผ่านมือเท่านั้น  เพื่อผมสนิทกับผมยังกับอะไรดี มันยังสั่งซื้อจากคนอื่น มีปัญหาก็ต้องแก้ให้มัน  เพื่อนฝูงหลายคนที่ให้เพื่อนผมเซ็ตเครื่องให้มันก็ไปสั่งจากคนอื่น เพลงก็ซื้อกับคนอื่น พอมีปัญหามันก็โทรตามเรา  มันบอกนายเป็นทีมงาน(เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า)