eXtreme Karaoke

หมวดหมู่ทั่วไป => คุยเรื่องทั่วไป (General Talk) => ข้อความที่เริ่มโดย: aodder ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 13:31:08 น.

หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 13:31:08 น.
 :95: :95: :95:เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มามิกดิจิตอลอีก......ทำไม่ต้องเป็นรุ่นผมด้วย...มีอีกใหม....อื้อ  เจ้า อีคิวมันเป็นใครในระบบเสียงเห็นอยู่กะเขาไปถั่ว ไม่ว่าจะเป็น ครอสดิจิอล มิค ยันในเอ็กตรีมก็อยู่  อิอิอิ
(https://s26.postimg.org/ypgocci4p/16729111_1327491980655011_7776715186077871151_n.jpg) (https://postimages.org/)  ขอบคุณฟ้าฉายสำหรับภาพประกอบ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: HS 7 JVC ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 17:05:14 น.
น่าภูมิใจออกครับคนรุ่นนี้มีโอกาศ ซ่อมตะเกียงลาน ซ่อมตะเกียงเจ้าพายุเป็น นาฬิกาไขลาน เครื่องเสียงยุคแรกๆก็เป็นหลอดระบบโมโน แผ่นไวนิล เทปเรียว เทป8แทร็ค แผ่นไวนิล คนรุ่นใหม่ๆไม่มีโอกาศนั้นเลย ไม่รู้แม้กระทั่งเสียงอนาล๊อคแท้ๆในยุคนั้นเป็นเช่นไร
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: กุ้งดีโฟร์ดี(Kungd4d) ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 17:54:25 น.
 :84: :84: ผมไม่ทันแผ่นกระดานชนวน อิอิ  :84: :84:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 19:10:15 น.
 :thank1: :95: :95:
น่าภูมิใจออกครับคนรุ่นนี้มีโอกาศ ซ่อมตะเกียงลาน ซ่อมตะเกียงเจ้าพายุเป็น นาฬิกาไขลาน เครื่องเสียงยุคแรกๆก็เป็นหลอดระบบโมโน แผ่นไวนิล เทปเรียว เทป8แทร็ค แผ่นไวนิล คนรุ่นใหม่ๆไม่มีโอกาศนั้นเลย ไม่รู้แม้กระทั่งเสียงอนาล๊อคแท้ๆในยุคนั้นเป็นเช่นไร
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 19:11:22 น.
:84: :84: ผมไม่ทันแผ่นกระดานชนวน อิอิ  :84: :84:
      ไม่ต้องอายครับ ...อิอิอิ :95: :95: :thank1:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: โจ๊ก&หมู ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 19:34:18 น.
ผมยังทันได้ใช้ครับกระดานชนวน และถุงกระดาษลายตาหมากรุก หิ้วไปโรงเรียนทุกวันครับ 555 :84: :30:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 22 กันยายน 2017, 20:03:33 น.
ผมยังทันได้ใช้ครับกระดานชนวน และถุงกระดาษลายตาหมากรุก หิ้วไปโรงเรียนทุกวันครับ 555 :84: :30:
   :95: :95: :95: :thank1: ยุคถุงโชคดี...อิอิอิ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: pompattaya ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 00:59:39 น.
รูปมาไม่ทันได้ดู วันนี้จะปรับกระเดื่องให้จิกๆ กับฟลอร์ทอมให้ตูมๆ ซะหน่อย นึกไม่ออกจะปรับย่านไหนดี

เสร็จงานแล้วถึงมาเห็นกระทู้ เสียดาย
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายเคยโสด ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 05:54:50 น.
รูปมาไม่ทันได้ดู วันนี้จะปรับกระเดื่องให้จิกๆ กับฟลอร์ทอมให้ตูมๆ ซะหน่อย นึกไม่ออกจะปรับย่านไหนดี

เสร็จงานแล้วถึงมาเห็นกระทู้ เสียดาย

ผมเดาๆทำมานาน  พอมาเห็นรูป ที่เดาๆทำมานั้น คนอื่นเขาก็ทำเหมือนกันกับเราด้วย

ขอบคุณ จขกท. ครับ  ผมตามอ่านทุกกระทู้แต่ไม่มีเวลาตอบ  ครับ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 09:00:33 น.
รูปมาไม่ทันได้ดู วันนี้จะปรับกระเดื่องให้จิกๆ กับฟลอร์ทอมให้ตูมๆ ซะหน่อย นึกไม่ออกจะปรับย่านไหนดี

เสร็จงานแล้วถึงมาเห็นกระทู้ เสียดาย
   ขอบพระคุณครับป๋าป้อม
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 09:01:19 น.
ผมเดาๆทำมานาน  พอมาเห็นรูป ที่เดาๆทำมานั้น คนอื่นเขาก็ทำเหมือนกันกับเราด้วย

ขอบคุณ จขกท. ครับ  ผมตามอ่านทุกกระทู้แต่ไม่มีเวลาตอบ  ครับ
ขอบคุณครับพี่
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: jgn 8bit ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 09:40:53 น.
-แบบนี้อยู่เฉย ๆ....ครับ..ดีที่สุด.. :ซุบซิบ:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: jaky ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 11:26:37 น.
ได้ความรู้... :thank1:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: ศิริ-ศิลป์มิวสิค ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 12:05:13 น.
ผมยังทันใช้กระเป๋าหิ้วตราดาวเทียมไปโรงเรียนอยู่ครับ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 14:59:48 น.
 :thank1: :thank1: :thank1:
-แบบนี้อยู่เฉย ๆ....ครับ..ดีที่สุด.. :ซุบซิบ:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 15:00:11 น.
 :thank1: :thank1: :95:
ได้ความรู้... :thank1:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 15:00:33 น.
 :thank1: :thank1: :thank1: :95:
ผมยังทันใช้กระเป๋าหิ้วตราดาวเทียมไปโรงเรียนอยู่ครับ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: บุปผาชน ที่ วันที่ 23 กันยายน 2017, 20:36:37 น.
ผมอยู่ในยุคใกล้เคียงกับท่านที่กล่าวมาข้างต้นแต่ยุคไอทีสมัยใหม่ผมกำลังหัดเรียนรู้อยู่ครับ. :88: :95:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: อนันตชัย ระยอง ที่ วันที่ 24 กันยายน 2017, 08:30:18 น.
กระทู้นี้สามารถประเมิณอายุได้เลย อิ อิ
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: Sumatethep ที่ วันที่ 24 กันยายน 2017, 09:54:32 น.
 :95:
ทฤษฎีการเรียนรู้มีหลายทฤษฎีครับ 
        ทฤษฎีการเรียนรู้ (อังกฤษ: learning theory) การเรียนรู้คือกระบวนการที่ทำให้คนเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ความคิด คนสามารถเรียนได้จากการได้ยินการสัมผัส การอ่าน การใช้เทคโนโลยี การเรียนรู้ของเด็กและผู้ใหญ่จะต่างกัน เด็กจะเรียนรู้ด้วยการเรียนในห้อง การซักถาม ผู้ใหญ่มักเรียนรู้ด้วยประสบการณ์ที่มีอยู่ แต่การเรียนรู้จะเกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ผู้สอนนำเสนอ โดยการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สอนและผู้เรียน ผู้สอนจะเป็นผู้ที่สร้างบรรยากาศทางจิตวิทยาที่เอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้ ที่จะให้เกิดขึ้นเป็นรูปแบบใดก็ได้เช่น ความเป็นกันเอง ความเข้มงวดกวดขัน หรือความไม่มีระเบียบวินัย สิ่งเหล่านี้ผู้สอนจะเป็นผู้สร้างเงื่อนไข และสถานการณ์เรียนรู้ให้กับผู้เรียน ดังนั้น ผู้สอนจะต้องพิจารณาเลือกรูปแบบการสอน รวมทั้งการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน.

       ผมชอบทฤษฎีปฏิบัตินิยม (Pragmatism- อ่าน แพร้กมาติสซึ่ม)

        ปฏิบัตินิยม (Pragmatism)  ปฏิบัตินิยมเชื่อว่าความรู้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิต ความคิดเป็นเครื่องมือของการกระทำ ความคิดที่เอาไปใช้ไม่ได้ก็เป็นสิ่งไร้ความหมายการรู้ การจำ และจิตนาการก็คือ การปรับตัวให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมของสิ่งที่มีชีวิตนั้นเองความคิดมิใช่เป็นเพียงสิ่งที่มีในจิต หรือเป็นเพียงการถ่ายแบบความจริงเท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่มีพัฒนาการไปตามพัฒนาการของชีวิต และเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความเกี่ยวข้องกันของอินทรีย์กับสิ่งแวดล้อม สติปัญญาหรือความรู้เป็นสิ่งที่ช่วยให้มนุษย์บรรลุเป้าหมายของชีวิต ปฏิบัตินิยมเห็นว่าในขณะที่เรายังไม่รู้โครงสร้างของมนัส (ความคิด) จึงควรยึดประสิทธิภาพในการปฏิบัติไปก่อน

ขออภัยครับ เนื้อหายาวไปนิด  เผอิญครูเรียนมาทางนี้อยากให้คุณๆรู้บ้าง 
 :95:
หัวข้อ: เกิดมารุ่นผมเปลียนแปลงตลอด ป.1-4 ใช้กระดานชนวน จบ .ป.6 จะขึ้น ป. 7 โดนยุบอีก...จะขึ้น มศ1 ก็โดนยุบอีก.....พอจะมาหัดมิคเสียงเขาก็มาฮิดดิจิตอลอีก......ท
เริ่มหัวข้อโดย: aodder ที่ วันที่ 24 กันยายน 2017, 10:41:48 น.
 :thank1: :thank1:
:95:
ทฤษฎีการเรียนรู้มีหลายทฤษฎีครับ 
        ทฤษฎีการเรียนรู้ (อังกฤษ: learning theory) การเรียนรู้คือกระบวนการที่ทำให้คนเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ความคิด คนสามารถเรียนได้จากการได้ยินการสัมผัส การอ่าน การใช้เทคโนโลยี การเรียนรู้ของเด็กและผู้ใหญ่จะต่างกัน เด็กจะเรียนรู้ด้วยการเรียนในห้อง การซักถาม ผู้ใหญ่มักเรียนรู้ด้วยประสบการณ์ที่มีอยู่ แต่การเรียนรู้จะเกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ผู้สอนนำเสนอ โดยการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สอนและผู้เรียน ผู้สอนจะเป็นผู้ที่สร้างบรรยากาศทางจิตวิทยาที่เอื้ออำนวยต่อการเรียนรู้ ที่จะให้เกิดขึ้นเป็นรูปแบบใดก็ได้เช่น ความเป็นกันเอง ความเข้มงวดกวดขัน หรือความไม่มีระเบียบวินัย สิ่งเหล่านี้ผู้สอนจะเป็นผู้สร้างเงื่อนไข และสถานการณ์เรียนรู้ให้กับผู้เรียน ดังนั้น ผู้สอนจะต้องพิจารณาเลือกรูปแบบการสอน รวมทั้งการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียน.

       ผมชอบทฤษฎีปฏิบัตินิยม (Pragmatism- อ่าน แพร้กมาติสซึ่ม)

        ปฏิบัตินิยม (Pragmatism)  ปฏิบัตินิยมเชื่อว่าความรู้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิต ความคิดเป็นเครื่องมือของการกระทำ ความคิดที่เอาไปใช้ไม่ได้ก็เป็นสิ่งไร้ความหมายการรู้ การจำ และจิตนาการก็คือ การปรับตัวให้เหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมของสิ่งที่มีชีวิตนั้นเองความคิดมิใช่เป็นเพียงสิ่งที่มีในจิต หรือเป็นเพียงการถ่ายแบบความจริงเท่านั้น แต่เป็นสิ่งที่มีพัฒนาการไปตามพัฒนาการของชีวิต และเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความเกี่ยวข้องกันของอินทรีย์กับสิ่งแวดล้อม สติปัญญาหรือความรู้เป็นสิ่งที่ช่วยให้มนุษย์บรรลุเป้าหมายของชีวิต ปฏิบัตินิยมเห็นว่าในขณะที่เรายังไม่รู้โครงสร้างของมนัส (ความคิด) จึงควรยึดประสิทธิภาพในการปฏิบัติไปก่อน

ขออภัยครับ เนื้อหายาวไปนิด  เผอิญครูเรียนมาทางนี้อยากให้คุณๆรู้บ้าง 
 :95: