eXtreme Karaoke

หมวดหมู่ทั่วไป => คุยเรื่องทั่วไป (General Talk) => ข้อความที่เริ่มโดย: ริช ดอกรัก ที่ วันที่ 17 เมษายน 2015, 14:17:56 น.

หัวข้อ: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
เริ่มหัวข้อโดย: ริช ดอกรัก ที่ วันที่ 17 เมษายน 2015, 14:17:56 น.
 เสื้อดำ.. มีแรงต้านแรงส่ง... ขนาดสเตอร์หลังใหญ่กว่า รอบช้า แรงดี  ;)

[flash=200,200]http://youtu.be/DXpDzaS47PA[/flash]
หัวข้อ: Re: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
เริ่มหัวข้อโดย: หม่อง เมืองสิงห์ ที่ วันที่ 17 เมษายน 2015, 21:08:43 น.
  เอิ๊กก..ในความรู้สึกที่เคยสัมผัสการแข่งเรือยาวในบ้านเรา...การแพ้-ชนะ มันเป็นธุรกิจครับ...

แต่ถ้าให้ผมฟันธง (ส่วนตัวนะครับ)  ผู้ชนะ - กินมาก..ดื่มน้อย   ผู้แพ้ - กินน้อย..ดื่มมาก...

อาจจะเกี่ยว หรือไม่เกี่ยวกับคำว่า "จ้วงยาว-สาวลึก"

อย่างอื่นคือความมันส์ของกองเชียร์..ถ้าไม่มีธุรกิจมาเกี่ยวข้อง

ตามคำเปรียบเทียบของท่านริช เบนซินคื่อการจุดระเบิดเร็ว ตอบสนองเร็ว ออกตัวเร็ว

ดีเซลคือการจุดระเบิดช้ากว่า ตอบสนองช้ากว่า ออกตัวช้ากว่า

สื่อ ที่ท่านริช นำมาให้ชม สามารถสรุปได้หลายประเด็น

แต่ผมสรุปเป็นเรื่องสนุกๆแบบข้างบน คือความสนุกแบบชาวบ้านเรา เมื่อ 30 กว่าปีมาแล้วครับ  ขออภัยครับ..

....ซะงั้น..  ;D ขอบคุณครับ..  :thank1:
หัวข้อ: Re: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
เริ่มหัวข้อโดย: กุ้งดีโฟร์ดี(Kungd4d) ที่ วันที่ 18 เมษายน 2015, 19:40:57 น.
 :beer: :beer: ฝั่งดีเซล ออกแรงช้าๆ แต่ใส่โหลดแบบหนักๆ ฝั่งดีเบนซิน เอาไวเข้าว่า  :cheer: :cheer: :cheer: