ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน  (อ่าน 2512 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ริช ดอกรัก

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 838
  • HL#95E0D310
เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
« เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2015, 14:17:56 น. »
 เสื้อดำ.. มีแรงต้านแรงส่ง... ขนาดสเตอร์หลังใหญ่กว่า รอบช้า แรงดี  ;)

[flash=200,200]http://youtu.be/DXpDzaS47PA[/flash]

ออฟไลน์ หม่อง เมืองสิงห์

  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1260
  • 8E576468 [Music Creator] 4EE168C8 (เสียชีวิต)
Re: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: วันที่ 17 เมษายน 2015, 21:08:43 น. »
  เอิ๊กก..ในความรู้สึกที่เคยสัมผัสการแข่งเรือยาวในบ้านเรา...การแพ้-ชนะ มันเป็นธุรกิจครับ...

แต่ถ้าให้ผมฟันธง (ส่วนตัวนะครับ)  ผู้ชนะ - กินมาก..ดื่มน้อย   ผู้แพ้ - กินน้อย..ดื่มมาก...

อาจจะเกี่ยว หรือไม่เกี่ยวกับคำว่า "จ้วงยาว-สาวลึก"

อย่างอื่นคือความมันส์ของกองเชียร์..ถ้าไม่มีธุรกิจมาเกี่ยวข้อง

ตามคำเปรียบเทียบของท่านริช เบนซินคื่อการจุดระเบิดเร็ว ตอบสนองเร็ว ออกตัวเร็ว

ดีเซลคือการจุดระเบิดช้ากว่า ตอบสนองช้ากว่า ออกตัวช้ากว่า

สื่อ ที่ท่านริช นำมาให้ชม สามารถสรุปได้หลายประเด็น

แต่ผมสรุปเป็นเรื่องสนุกๆแบบข้างบน คือความสนุกแบบชาวบ้านเรา เมื่อ 30 กว่าปีมาแล้วครับ  ขออภัยครับ..

....ซะงั้น..  ;D ขอบคุณครับ..  :thank1:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 เมษายน 2015, 21:11:21 น. โดย หม่อง เมืองสิงห์ »

ออฟไลน์ กุ้งดีโฟร์ดี(Kungd4d)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 8717
  • HL#6C88488C : 7D2D1563 จอมยุทธเอ็กซ์
Re: เครื่องดีเซล กับ เครื่องเบนซิน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: วันที่ 18 เมษายน 2015, 19:40:57 น. »
 :beer: :beer: ฝั่งดีเซล ออกแรงช้าๆ แต่ใส่โหลดแบบหนักๆ ฝั่งดีเบนซิน เอาไวเข้าว่า  :cheer: :cheer: :cheer: