eXtreme Karaoke
เครื่องเสียง / ภาพ => เครื่องเสียงกลางแจ้ง (Public Address,Pro Audio Sound Reinforcement System) => ข้อความที่เริ่มโดย: บุษบา ที่ วันที่ 11 เมษายน 2013, 08:20:08 น.
-
AJ 3000VZ ไฟ Signal/ioc มันแดงเป็นบางครั้ง อาการของมันเป็นอะไรครับ คือเปิดเครื่องตอนแรกไฟทุกอย่างปกติ แต่พอรอสักพักไฟที่ตรงสัญญาณ Signal/ioc แดงขึ้น สักพักดับลง ตอนที่แดงยังไม่ปล่อยสัญญาณเข้านะครับ เวลาปล่อยสัญญาณเข้าเสียงลำโพงออกปกติสักพักแดงขึ้นอีกสักพักดับลงเวลาที่แดงเสียงลำโพงไม่ออกนะครับ ลำโพงก็ไม่เป็นไรนะครับเพราะลองเอาไปใช้กลับขยายของ AJ อีกเครื่องหนึ่งเสียงก็ออกปกติ มันเป็นอะไรหรือครับ
-
รอ.....เฮีย sam. ครับ หรือช่าง AJ 081-9231681
-
เบื้องต้นลองถอดสายสัญญาณ กับสายลำโพงออก แล้วเปิดพาวเวอร์อย่างเดียวดูว่ามีอาการดังเช่นที่ท่านว่ามาหรือไม่ หากไม่มี ลองเสียบสายสัญญาณ เข้าพาวเวอร์ ปล่อยสัญญาณเข้าดูว่าปกติหรือไม่ หากปกติก็ให้เสียบสายลำโพงเป็นขั้นตอนต่อไป ว่ามันเริ่มผิดปกติในขั้นตอนไหน?
ถ้าจะให้ชัวร์ส่งเข้ามาตรวจเช็คดูครับ
:love2:
-
เบื้องต้นลองถอดสายสัญญาณ กับสายลำโพงออก แล้วเปิดพาวเวอร์อย่างเดียวดูว่ามีอาการดังเช่นที่ท่านว่ามาหรือไม่ หากไม่มี ลองเสียบสายสัญญาณ เข้าพาวเวอร์ ปล่อยสัญญาณเข้าดูว่าปกติหรือไม่ หากปกติก็ให้เสียบสายลำโพงเป็นขั้นตอนต่อไป ว่ามันเริ่มผิดปกติในขั้นตอนไหน?
ถ้าจะให้ชัวร์ส่งเข้ามาตรวจเช็คดูครับ
:love2:
ทุกอย่างที่ว่ามาทำหมด วิธีที่หนึ่ง ถอดสายลำโพงออกเปิดเครื่องปกติ ใส่สายลำเข้าเปิดใหม่ปกติ รอสักพักแดงขึ้นอีก ลองใช้สายลำโพงเส้นใหม่เข้าไป เป็นเหมือนเดิม ถอดสายสัญญาณออกเป็นเหมือนกัน แต่พอเปิดเครื่องสักพักหรือหรือเริ่มปล่อยสัญญาณเข้าไม่แดงขึ้นอีก เป็นมาหลายวันแล้วครับ เป็นอย่างนี้ล่ะ ว่าเสียก็ไม่เสีย ใช้ได้ปกติแต่อาการมันเป้นแบบนี้ล่ะครับ ถ้าจะส่งกลับคงต้อง เดือนหน้านั่นล่ะครับ เพราะงานเดือนนี้เต็มทั้งเดือนเลยครับ ถ้าวันไหนได้กลับบ้านแล้วจะลงคลิปให้ดูอาการมันครับ ถ้ามันเลิกแดงแล้วมันก็ใช้ได้ปกติผมก็จะใช้มันไปอย่างนี้ล่ะครับจนกว่ามันจะตายกันไปข้างหนึ่ง
-
ทุกอย่างที่ว่ามาทำหมด วิธีที่หนึ่ง ถอดสายลำโพงออกเปิดเครื่องปกติ ใส่สายลำเข้าเปิดใหม่ปกติ รอสักพักแดงขึ้นอีก ลองใช้สายลำโพงเส้นใหม่เข้าไป เป็นเหมือนเดิม ถอดสายสัญญาณออกเป็นเหมือนกัน แต่พอเปิดเครื่องสักพักหรือหรือเริ่มปล่อยสัญญาณเข้าไม่แดงขึ้นอีก เป็นมาหลายวันแล้วครับ เป็นอย่างนี้ล่ะ ว่าเสียก็ไม่เสีย ใช้ได้ปกติแต่อาการมันเป้นแบบนี้ล่ะครับ ถ้าจะส่งกลับคงต้อง เดือนหน้านั่นล่ะครับ เพราะงานเดือนนี้เต็มทั้งเดือนเลยครับ ถ้าวันไหนได้กลับบ้านแล้วจะลงคลิปให้ดูอาการมันครับ ถ้ามันเลิกแดงแล้วมันก็ใช้ได้ปกติผมก็จะใช้มันไปอย่างนี้ล่ะครับจนกว่ามันจะตายกันไปข้างหนึ่ง
อาการที่ท่านแจ้งมา ถ้าให้คาดเดาน่าจะเกิดจากไอซี ออปแอมป์ในภาคอินพุทเริ่มมีปัญหา แต่ยังไม่เสีย ซึ่งส่วนใหญ่ที่เจออาการแบบนี้มักจะเกิดจากการปรับสวิทช์หลังเครื่องโดยไม่ได้ปิดเครื่องก่อน แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดจากตัวอุปกรณ์เองได้ครับ ถ้างานเริ่มซา ก็ส่งเข้ามาเซอร์วิสได้ครับ ใช้เวลาไม่นาน
:love2:
-
ทำไมช่วงนี้3000vzมีปัญหาบ่อยจัง
-
ครับผมเดือนหน้าเดี๋ยวส่งไปให้ครับ ผมซื้อจากไฟศาลลำปาง ผมต้องส่งไปที่ไหนครับ
-
ครับผมเดือนหน้าเดี๋ยวส่งไปให้ครับ ผมซื้อจากไฟศาลลำปาง ผมต้องส่งไปที่ไหนครับ
ส่งตรงเข้ามาที่บริษัทฯ ตามบัตรประกันครับ
:love2:
-
ทำไมช่วงนี้3000vzมีปัญหาบ่อยจัง
3000vz มีจำนวนเครื่องที่ใช้งานอยู่ในตลาดมากกว่า 6,000 เครื่องนะครับ จำนวนที่ท่านเห็นเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์กับจำนวนเครื่องในตลาด ท่านคิดว่าเยอะมั้ยครับ
:love2:
-
3000vz มีจำนวนเครื่องที่ใช้งานอยู่ในตลาดมากกว่า 6,000 เครื่องนะครับ จำนวนที่ท่านเห็นเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์กับจำนวนเครื่องในตลาด ท่านคิดว่าเยอะมั้ยครับ
:love2:
ว้าว................... ;D
-
เพราะจำนวนคนใช้มากกว่ายี่ห้ออื่น มันก็เลยมีขัดข้องหรือเสียหายเป็นธรรมดา เหมือนโทรศัพท์มือถือไปร้านซ่อมเห็นแต่โนเกีย
-
3000vz มีจำนวนเครื่องที่ใช้งานอยู่ในตลาดมากกว่า 6,000 เครื่องนะครับ จำนวนที่ท่านเห็นเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์กับจำนวนเครื่องในตลาด ท่านคิดว่าเยอะมั้ยครับ
:love2:
ต้องขอโทษด้วยนะครับที่แสดงความคิดเห็นไปในทางที่อาจจะไม่ดี
-
:beer: :cheer: ของผมยังใช้งานได้ดีอยู่ครับ เข้ามาดูเผื่อว่าจะนำเอาไปใช้ได้เวลาอาจจะเกิดปัญหาครับ :love2: :love2:
-
ของผมส่งตรงเข้าบริษัท ประมาณวันที่ หก หรือเจ็ดจำไม่ได้ ไฟไม่เข้าครับ ป่านนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้างครับ
อึกสองเครื่องยังไม่เสีย เท่าที่ดูอาการคล้ายๆกับของเจ้าของกระทู้เลย............
-
ส่งตรงเข้ามาที่บริษัทฯ ตามบัตรประกันครับ
:love2:
ผมส่งขยาย aj 3000 vz ลงไปแล้วนะครับ ทาง NTC ชื่อ บุษบา สีหานาวี ครับ ไม่ทราบว่าได้รับหรือหยัง เฮียครับไม่ทราบว่าพอที่จะบอกว่าอุปกรณ์ตัวไหนเสียบ้างได้ไหมครับ ถ้ามันเป็นครั้งหน้าจะไม่ได้รบกวนเฮียอีกเพราะค่าส่งแพงมาก เครื่องล่ะตั้ง 300 บาท ยอมหมดประกันดีกว่าครับ ผมว่าเสียค่าอุปกรณ์คงถูกกว่านะครับผมว่า ถ้าเป็นยังไงบอกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
-
ผมส่งขยาย aj 3000 vz ลงไปแล้วนะครับ ทาง NTC ชื่อ บุษบา สีหานาวี ครับ ไม่ทราบว่าได้รับหรือหยัง เฮียครับไม่ทราบว่าพอที่จะบอกว่าอุปกรณ์ตัวไหนเสียบ้างได้ไหมครับ ถ้ามันเป็นครั้งหน้าจะไม่ได้รบกวนเฮียอีกเพราะค่าส่งแพงมาก เครื่องล่ะตั้ง 300 บาท ยอมหมดประกันดีกว่าครับ ผมว่าเสียค่าอุปกรณ์คงถูกกว่านะครับผมว่า ถ้าเป็นยังไงบอกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
เดี๋ยวผมช่วยตามให้อีกแรง
แต่คงต้องเป็นพรุ่งนี้นะครับ :thank1:
-
ครับผม ขอบคุณครับ
-
3000vz มีจำนวนเครื่องที่ใช้งานอยู่ในตลาดมากกว่า 6,000 เครื่องนะครับ จำนวนที่ท่านเห็นเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์กับจำนวนเครื่องในตลาด ท่านคิดว่าเยอะมั้ยครับ
:love2:
ของผมหมดประกันแล้วยังไม่มีปัญหา..อิอิ
-
เดี๋ยวผมช่วยตามให้อีกแรง
แต่คงต้องเป็นพรุ่งนี้นะครับ :thank1:
เป็นยังไงบ้านน้อ อยากรู้ผลครับ
-
เป็นยังไงบ้านน้อ อยากรู้ผลครับ
ของเพิ่งมาถึง NTC รองเมือง พนักงานกำลังเดินทางไปรับของมาที่บริษัท
ส่วนจะมีอะไรเสียหายอย่างไร เจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งตามเบอร์ให้ให้ไว้ครับ :thank1:
-
ผมก็มีปัญหาครับ..อาการคือไม่พอใช้งาน อยากได้อีกซัก2แท่น ใครช่วยได้บ้างครับ
-
ผมก็มีปัญหาครับ..อาการคือไม่พอใช้งาน อยากได้อีกซัก2แท่น ใครช่วยได้บ้างครับ
จริงนะ... ;D
-
รอดตัวไปของผมก็ 2 แท่น ยังหนิ๊งๆอยู่เลย
-
มีใช้อยู่ 4 แท่น 2 แท่นแรก ยุครุ่นแจ๊คโฟนลิ้งค์ ทนอึดดี
รุ่นใหม่ 2 แท่น พิสูจน์มาได้ 5 งานแร่ะ ก็ยังทนอยู่ดีเมหือนเดิม
ขากแต่เงินซื้อแร็คสวยๆๆให้น้องเค้าอาศัยนี่แร่ะ..
-
3000vz มีจำนวนเครื่องที่ใช้งานอยู่ในตลาดมากกว่า 6,000 เครื่องนะครับ จำนวนที่ท่านเห็นเมื่อเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์กับจำนวนเครื่องในตลาด ท่านคิดว่าเยอะมั้ยครับ
:love2:
คิดเล่น ๆ 13800x6000 = 82,800,000 ( แปดสิบสองล้านแปดแสน ) :love2:
-
ว่าไปแล้ว ของผมมีแท่นหนึง สังเกตุว่า ถ้าไฟตกๆหน่อย เวลาทำงาน ไฟ ODEP จะกระพริบตามเสียงเพลงเลยครับ..????
จริงนะ... ;D
งบมีจำกัด รอมือ 2 อยู่ครับ ถ้าไม่ได้จะออกใหม่จากห้างพี่ยอดเลยครับ.. ;D
-
ของเพิ่งมาถึง NTC รองเมือง พนักงานกำลังเดินทางไปรับของมาที่บริษัท
ส่วนจะมีอะไรเสียหายอย่างไร เจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งตามเบอร์ให้ให้ไว้ครับ :thank1:
ท่าน ยอด ครับ จากวันนั้นถึงวันนี้ยังไม่ได้ข่าวคราวเลยครับ ไม่มีเสียงตอบรับจาก บริษัทเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นตายรายดียังไง ตามให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
-
หรือมีเบอร์ติดต่อไหมครับ ผมโทรเบอร์ที่ค้นหาจาก google โทรไปไม่มีใครรับสักที
-
ท่าน ยอด ครับ จากวันนั้นถึงวันนี้ยังไม่ได้ข่าวคราวเลยครับ ไม่มีเสียงตอบรับจาก บริษัทเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นตายรายดียังไง ตามให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
โทรไปตามให้แล้วเมื่อสักครู่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับไปบอกแต่ เบอร์โทรที่ให้มาไม่ครบครับ
ช่วยส่งมาให้ผมใหม่ด้วย..
หรือโทรถามเองที่ 02-816-9229
หรือช่าง AJ 081-9231681
:thank1:
-
โทรไปตามให้แล้วเมื่อสักครู่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับไปบอกแต่ เบอร์โทรที่ให้มาไม่ครบครับ
ช่วยส่งมาให้ผมใหม่ด้วย..
หรือโทรถามเองที่ 02-816-9229
:thank1:
ผมโทรไปแล้วครับ โทรศัพท์เบอร์นี้ 02-816-9229 ไม่รู้เป็นไรรับแต่ไม่ได้ยินเสียงครับ เบอร์ผมครับ 0801815230 สุริยา สีแสงครับ
-
หรือช่าง AJ 081-9231681
เบอร์นี้ผมโทรไปเขาบอกว่าผมโทรผิดนะครับ ผมถามเขาว่าช่าง aj ใช่ป่าวครับ เขาบอกว่าครับใช่ครับ แล้วผมก็ถามว่า ผมโทรมาสอบขยายเอเจที่ส่งไปซ้อม เขาบอกผมว่าผมโทรผิดแล้วครับ
ผมก็เลย งง เลย
-
ผมโทรไปแล้วครับ โทรศัพท์เบอร์นี้ 02-816-9229 ไม่รู้เป็นไรรับแต่ไม่ได้ยินเสียงครับ เบอร์ผมครับ 0801815230 สุริยา สีแสงครับ
ผมโทรได้ปกติครับ
แต่ตอนนี้เค้าพักเที่ยงกันครับพี่.. ;D
-
ผมโทรได้ปกติครับ
แต่ตอนนี้เค้าพักเที่ยงกันครับพี่.. ;D
ท่านยอดครับ ของผมโทรยังไงก็ไม่ติด ผมโทรหลายสิบรอบแล้วครับ หรือของผมไม่ค่อยมีคลื่นเพราะมางานต่างจังหวัด ท่านช่วยเป็นธุระให้หน่อยนะครับ ให้บริษัทโทรกลับ เบอร์ 0801815230 ด้วยครับ
-
ได้แล้วครับ ขอบคุณท่านยอดด้วยครับที่ช่วยเป็นธุระให้ ได้ความว่าซ่อมเสร็จแล้ว รอทดสอบอีก ประมาณสองวันเดียวส่งกับ
-
ขอบ่นหน่อยนะครับ จากวันนั้นถึงวันนี้ขยายของผมยังไม่เสียงตอบรับกลับมาเลย ผมก็ไม่โทรถามเพราะขี้เกียดโทรหาเพราะบริษัทนี้เป็นบริษัทใหญ่คงมีความรับผิดชอบเพราะบอกผมว่าขยายซ่อมเสร็จแล้วรอตรวจสอบสองสามวันแล้วเราจะส่งกลับขอที่อยู่ด้วยค่ะ ผมก็บอกไป ทั้งที่ผมเขียนใส่ในกล่องขยายไปแล้วนะครับว่าใครเป็นคนส่งทั้งเบอร์โทรและที่อยู่ แล้วแสดงว่าขยายผมถึงบริษัทหรือยังนี่ทำไมคุณถึงไม่เห็น ไม่เป็นไรเขารับปากว่าสองสามวันจะส่งกลับมาให้ จากวันที่ผมโทรถาม บริษัท A&J ถึงวันนี้ไม่มีเสียงตอบรับจากท่านเลย ถ้ารู้แบบนี้ผมส่งตามร้านที่บ้านดีกว่า มีความรับผิดชอบกว่ากันเยอะ
-
ขอบ่นหน่อยนะครับ จากวันนั้นถึงวันนี้ขยายของผมยังไม่เสียงตอบรับกลับมาเลย ผมก็ไม่โทรถามเพราะขี้เกียดโทรหาเพราะบริษัทนี้เป็นบริษัทใหญ่คงมีความรับผิดชอบเพราะบอกผมว่าขยายซ่อมเสร็จแล้วรอตรวจสอบสองสามวันแล้วเราจะส่งกลับขอที่อยู่ด้วยค่ะ ผมก็บอกไป ทั้งที่ผมเขียนใส่ในกล่องขยายไปแล้วนะครับว่าใครเป็นคนส่งทั้งเบอร์โทรและที่อยู่ แล้วแสดงว่าขยายผมถึงบริษัทหรือยังนี่ทำไมคุณถึงไม่เห็น ไม่เป็นไรเขารับปากว่าสองสามวันจะส่งกลับมาให้ จากวันที่ผมโทรถาม บริษัท A&J ถึงวันนี้ไม่มีเสียงตอบรับจากท่านเลย ถ้ารู้แบบนี้ผมส่งตามร้านที่บ้านดีกว่า มีความรับผิดชอบกว่ากันเยอะ
อุ่ย...
เดี๋ยวหาความจริงมาบอกให้ทราบ
อาจต้องรออะหลั่ย หรือเปล่า ใจเย็นๆนะครับ
ยังไงส่งชื่อและเบอร์โทรที่ใช้ส่งของให้ผมหลังบ้านด้วยครับ.. :thank1:
-
อุ่ย...
เดี๋ยวหาความจริงมาบอกให้ทราบ
อาจต้องรออะหลั่ย หรือเปล่า ใจเย็นๆนะครับ
ยังไงส่งชื่อและเบอร์โทรที่ใช้ส่งของให้ผมหลังบ้านด้วยครับ.. :thank1:
จะเอาอีกหรือครับน้ายอดที่อยู่นะ บริษัทเขาเอาไปหมดแล้ว แล้วบริษัทเขาบอกว่า ซ่อมเสร็จแล้วรอตรวจสอบ อย่านี้มันต้องรออะหลั่ยอีกหรือครับ
-
จะเอาอีกหรือครับน้ายอดที่อยู่นะ บริษัทเขาเอาไปหมดแล้ว แล้วบริษัทเขาบอกว่า ซ่อมเสร็จแล้วรอตรวจสอบ อย่านี้มันต้องรออะหลั่ยอีกหรือครับ
เปล่าผมสันนิษฐานเองหน่ะครับ..
ปัจจัยในการซ่อมมันมีหลายอย่าง แต่ผมได้ช่วยแจ้งให้บริษัทรีบโทรติดต่อพี่แล้วหล่ะ
อีกสักครู่พี่คงจะได้คำตอบ แล้วเอามาบอกด้วยนะว่าติดขัดตรงไหน..ทำไมถึงช้าขนาดนี้ :thank1:
-
ที่ถามผมว่าทำไมมีสองเบอร์ เบอร์ที่ลงท้ายด้วย 523 เป็นของคนที่บุษบา ที่จะไปติดต่อรับของเมื่อของส่งมาในชื่อคนนั้น ส่วนอีกเบอร์ที่ลงท้ายด้วย 230 นั้นเป็นของผมเพราะเวลาไปรับของผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านส่วนมากจะออกงานตลอด. เลยให้ที่อยู่และเบอร์โทรของคนที่สะดวกจะไปรับของ ถ้าของมันส่งมาถึง(สักที)
-
ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จากการสอบถามแผนกซ่อมได้ความว่าดังนี้
เนื่องจากการซ่อม เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว จะต้องมีการโหลดทดสอบเครื่องกับดัมมี่โหลด ว่าเมื่อเครื่องทำงานถึงจุดสูงสุดเป็นเวลาตามที่กำหนดแล้วเครื่องจะไม่ตัดการทำงาน แต่ปรากฎว่า เครื่องตัดการทำงาน ซึ่งก็คือทดสอบไม่ผ่าน เป็นเช่นนี้มา สี่รอบ จึงกินเวลานานมากกว่าการซ่อมปกติที่เคยซ่อม
ผมไ้ด้สั่งงานไปแล้วว่าถ้าหากยังทดสอบไม่ผ่านอีก ให้เปลี่ยนบอร์ดใหม่ให้เลย เพราะการค้นหาสาเหตุ ต้องใช้เวลามากซึ่งตรงนี้คงให้ลูกค้ารอไม่ได้ หาเปลี่ยนบอร์ดแล้วยังไม่หาย จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ท่านเลยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง
นับถือ
-
ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จากการสอบถามแผนกซ่อมได้ความว่าดังนี้
เนื่องจากการซ่อม เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว จะต้องมีการโหลดทดสอบเครื่องกับดัมมี่โหลด ว่าเมื่อเครื่องทำงานถึงจุดสูงสุดเป็นเวลาตามที่กำหนดแล้วเครื่องจะไม่ตัดการทำงาน แต่ปรากฎว่า เครื่องตัดการทำงาน ซึ่งก็คือทดสอบไม่ผ่าน เป็นเช่นนี้มา สี่รอบ จึงกินเวลานานมากกว่าการซ่อมปกติที่เคยซ่อม
ผมไ้ด้สั่งงานไปแล้วว่าถ้าหากยังทดสอบไม่ผ่านอีก ให้เปลี่ยนบอร์ดใหม่ให้เลย เพราะการค้นหาสาเหตุ ต้องใช้เวลามากซึ่งตรงนี้คงให้ลูกค้ารอไม่ได้ หาเปลี่ยนบอร์ดแล้วยังไม่หาย จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ท่านเลยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง
นับถือ
:happy: :happy: :happy:
-
ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จากการสอบถามแผนกซ่อมได้ความว่าดังนี้
เนื่องจากการซ่อม เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว จะต้องมีการโหลดทดสอบเครื่องกับดัมมี่โหลด ว่าเมื่อเครื่องทำงานถึงจุดสูงสุดเป็นเวลาตามที่กำหนดแล้วเครื่องจะไม่ตัดการทำงาน แต่ปรากฎว่า เครื่องตัดการทำงาน ซึ่งก็คือทดสอบไม่ผ่าน เป็นเช่นนี้มา สี่รอบ จึงกินเวลานานมากกว่าการซ่อมปกติที่เคยซ่อม
ผมไ้ด้สั่งงานไปแล้วว่าถ้าหากยังทดสอบไม่ผ่านอีก ให้เปลี่ยนบอร์ดใหม่ให้เลย เพราะการค้นหาสาเหตุ ต้องใช้เวลามากซึ่งตรงนี้คงให้ลูกค้ารอไม่ได้ หาเปลี่ยนบอร์ดแล้วยังไม่หาย จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ท่านเลยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง
นับถือ
สุดยอดครับเฮีย :happy: :happy: :happy: :happy:
-
:happy: :happy: :happy:
-
ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จากการสอบถามแผนกซ่อมได้ความว่าดังนี้
เนื่องจากการซ่อม เมื่อซ่อมเสร็จแล้ว จะต้องมีการโหลดทดสอบเครื่องกับดัมมี่โหลด ว่าเมื่อเครื่องทำงานถึงจุดสูงสุดเป็นเวลาตามที่กำหนดแล้วเครื่องจะไม่ตัดการทำงาน แต่ปรากฎว่า เครื่องตัดการทำงาน ซึ่งก็คือทดสอบไม่ผ่าน เป็นเช่นนี้มา สี่รอบ จึงกินเวลานานมากกว่าการซ่อมปกติที่เคยซ่อม
ผมไ้ด้สั่งงานไปแล้วว่าถ้าหากยังทดสอบไม่ผ่านอีก ให้เปลี่ยนบอร์ดใหม่ให้เลย เพราะการค้นหาสาเหตุ ต้องใช้เวลามากซึ่งตรงนี้คงให้ลูกค้ารอไม่ได้ หาเปลี่ยนบอร์ดแล้วยังไม่หาย จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ท่านเลยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง
นับถือ
เคลียร์นะพี่บุษบา.. :thank1:
-
ของผมใช้งานตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นเปิดตลอด งานขายคอนโด ก็ไม่เห็นเป็นไร(http://upic.me/i/o1/dscn8423-b.jpg) (http://upic.me/show/45187626)
-
สุดยอดการบริการครับเจ้านี้น่านับถือ
-
เมื่อเช้าวันนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดส่งเครื่องกลับไปให้ท่านบุษบาแล้วนะครับทางนิ่มซี่เส็ง เอ็กเพรส แต่พนักงานโทรหาท่านไม่ติด จึงขออนุญาตแจ้งข่าวไว้เผื่อท่านได้เข้ามาอ่านครับ
:love2: