พูดถึง WIFI ผมมีปัญหากับ TRUE อยู่สามวัน เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา
ปกติบ้านผมใช้ Fiber 2 เจ้าทำ load balanced คืนวันศุกร์ผมทำการ
รีโมตเพื่อตรวจสอบอุปกรณ์บางอย่างที่โรงไฟฟ้าไม่ได้ ตรวจพบว่า
Link ของ True ทำงานผิดปกติ ช้ามาก (บ้านผม True 300/100)
เลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ แมร่ม..รอเจ็ดชั่วโครต ไม่มี human รับสาย
ส่ง mail ไปก็เงียบ เลยเปิดหน้าจอ True Care Chat ค้างไว้จนมีคนตอบ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า บ้านผมความเร็ว 100/3 ตั้งแต่เดือน 4 อ้าวทุกเดือน
ตัดผ่านธนาคาร กรรม แต่น้องรับปากตามเรื่องให้ ขอบคุณครับ
แต่ไอ้หน่วยงานที่ตอบ email ผมมานั่นแย่มาก แต่ก็ขอบคุณที่ให้คำแนะนำ
แต่ไม่ได้เกิดประโยชน์ และไม่ได้ช่วยแก้ไขอารมณ์ที่ขุ่นมัวในขณะนั้นเลย
บ่นพอใจแระ ไปดีกว่า