ผู้เขียน หัวข้อ: สั่งของร้าน Tigger Sound  (อ่าน 18186 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ โกวิท ไปนำกันเด้อ

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 5506
  • HL#851E9551
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 15:14:07 น. »
เพิ่งกลับจากรับงานมาครับ

พอดีเมื่อวานรีบไปรับงานเดินทางไกล กำลังจะออกพอดีมีรถมาส่งของ พอเห็นแค่สองตู้และน้ำหนักมากกว่าตู้เปล่าก็งงเลยแกะลังดู สังเกตุดีๆรูปที่ถ่ายจะเห็นดอกข้างในด้วย ดอกข้างในมันเขียน imf เลยโทรเข้าเบอร์ร้าน ก็ได้คุยเขาบอกว่า แกะดอกส่งคืนให้เขา เขาจะส่งตู้เปล่าอีกสองตู้มา ผมว่าส่งให้ถึงวันศุกร์นะ เขาบอกว่า ผมจะส่งทางเครื่องบินไปให้ ให้ไปรับที่สนามบินวันศุกร์ ไม่ต้องกลัวว่าไม่ทัน นอกจากเครื่องบินตก 55
สรุปผิดจากการสื่อสารใช่ไม๊ครับ...

ออฟไลน์ kick-ass

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 503
  • 55D96D78 ท่านกุ้ง D4D จัดให้
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 15:20:55 น. »
เขาบอกว่า ลูกน้องส่งผิดครับ
พอดีตอนจะสั่งเขาบอกมีตู้อยู่แล้ว ผมบอกว่าโอนตังค์แล้วส่งได้วันไหน เขาบอกสองวันถึง สั่งตู้เปล่าเข้าใจตรงกันครับ น่าจะผิดพลาดตอนส่ง
ราคาตู้เปล่า  ใบละ 3,500 บาท 
4 ตู้ค่าส่ง 1,000 บาท
รวม 15,000 บาท

ออฟไลน์ นพ สุพรรณ

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 16031
  • HL#5490A920   (x-men)
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 16:22:29 น. »
เขาบอกว่า ลูกน้องส่งผิดครับ
พอดีตอนจะสั่งเขาบอกมีตู้อยู่แล้ว ผมบอกว่าโอนตังค์แล้วส่งได้วันไหน เขาบอกสองวันถึง สั่งตู้เปล่าเข้าใจตรงกันครับ น่าจะผิดพลาดตอนส่ง
ราคาตู้เปล่า  ใบละ 3,500 บาท 
4 ตู้ค่าส่ง 1,000 บาท
รวม 15,000 บาท

ถ้าเป็นผมละเงียบเลย กำไรดอก

ออฟไลน์ ขลุ่ย

  • ตัวแทนจำหน่าย
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • **
  • กระทู้: 5753
  • HL#740DB29C @ 6C8A4886 เจ้าอาวาส
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 16:29:12 น. »

ออนไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123097
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 19:00:47 น. »
สรุป happy ending ?

ออฟไลน์ กุ้งดีโฟร์ดี(Kungd4d)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 8723
  • HL#6C88488C : 7D2D1563 จอมยุทธเอ็กซ์
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 20:19:38 น. »
 :beer: :beer: ดีเลย ตกลงกันได้ด้วยดีครับ  :beer: :beer:

ออฟไลน์ ขลุ่ย

  • ตัวแทนจำหน่าย
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • **
  • กระทู้: 5753
  • HL#740DB29C @ 6C8A4886 เจ้าอาวาส
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 20:58:12 น. »
แบบจะแถมดอกให้ด้วยรึ

ออฟไลน์ แบงค์นาเซ็ง

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 219
  • 76E4C8B7 จากเด็กชายโสด 7EE6AD59 จาก ครูภูมิ
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 21:08:00 น. »
เจ้านี้รวดเร็วทันใจขอให้โอนตังค์ เสียเงินให้เขาครั้งแรกแล้วจะมี 2 ,3 ตามมา 555

ออฟไลน์ หนุ่มเมืองนคร (ไทย)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 9601
  • HL4C9D39B0(X-men)
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 21:34:43 น. »
เจ้านี้รวดเร็วทันใจขอให้โอนตังค์ เสียเงินให้เขาครั้งแรกแล้วจะมี 2 ,3 ตามมา 555
ว่าจะสั่ง PS8มาซักคู่ เลยไม่กล้าสั่งกลัวส่ง PS15มาให้ ;D

ออฟไลน์ แบงค์นาเซ็ง

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 219
  • 76E4C8B7 จากเด็กชายโสด 7EE6AD59 จาก ครูภูมิ
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 21:39:39 น. »
ว่าจะสั่ง PS8มาซักคู่ เลยไม่กล้าสั่งกลัวส่ง PS15มาให้ ;D
จัดเลยปู่ชั่วข้ามคืนก็ได้ลองแล้ว พกง่ายเบาๆถูกๆ

ออฟไลน์ หนุ่มเมืองนคร (ไทย)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 9601
  • HL4C9D39B0(X-men)
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 21:53:08 น. »
จัดเลยปู่ชั่วข้ามคืนก็ได้ลองแล้ว พกง่ายเบาๆถูกๆ
เนาะ ซับ 12 อีกคู่หนึง ใส่รถเก๋งไปคันเดียว เย็นเจี๊ยบเลย










ออฟไลน์ kick-ass

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 503
  • 55D96D78 ท่านกุ้ง D4D จัดให้
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 03:57:31 น. »
ถ้าเป็นผมละเงียบเลย กำไรดอก

เดี๋ยวให้ตู้อีก 2 ใบ มาถึงก่อนครับ ค่อยดูว่าจะทำไงกับดอก IMF  :hap3:

ค่าส่งขึ้นเครื่องมา 2,500 เขาบอกเข้าเนื้อครับ ผิดพลาดแล้วแก้ไขยังไงก็ให้อภัย แม้ผมจะเสียเวลาไปรับของเองที่สนามบิน แล้วยังต้องส่งดอกลำโพงไปคืนเขาอีก จ่ายค่าส่งเอง สั่งครั้งแรกครับเจ้านี้ดวงไม่ดีเอง



ออนไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123097
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 06:34:16 น. »
ทางร้านอย่าบ่นเรื่องต้องรับผิดชอบค่าส่งแพงเป็นความผิดลูกค้าหรือ?
แถมซวยเสียเวลาไปส่งของคืนไปรับของอีก แต่ร้านมีความรับผิดชอบน่านับถือครับ
ไม่เหมือนผมเคยสั่ง rack กับบางที่ทางอีสานตอนบน ซวยอิ๊บอ๋าย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 07:02:10 น. โดย E22NP »

ออฟไลน์ เด็กชายเคยโสด

  • คณะบริหาร
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ****
  • กระทู้: 20083
  • 6E65CE52,7309F48F,48B54692,6E674E74,1E001EF5
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 06:57:12 น. »
อ่านตอนแรกงงงง นึกว่าเศรษฐีที่ไหนจะมาเซ้งร้านดังทางเชียงใหม่ซะอีกครับ

เข้าใจตรงกันครับ......  ว่า.... ความผิดพลาดเกิดจากความไม่เข้าใจตรงกันครับ

ออฟไลน์ นพ สุพรรณ

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 16031
  • HL#5490A920   (x-men)
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 07:23:27 น. »
ทางร้านอย่าบ่นเรื่องต้องรับผิดชอบค่าส่งแพงเป็นความผิดลูกค้าหรือ?
แถมซวยเสียเวลาไปส่งของคืนไปรับของอีก แต่ร้านมีความรับผิดชอบน่านับถือครับ
ไม่เหมือนผมเคยสั่ง rack กับบางที่ทางอีสานตอนบน ซวยอิ๊บอ๋าย

เขาก็ไม่ได้บ่นนี่ครับ. แค่บอกกับลูกกับลูกค้าง่าค่าส่ง 2500 มันเข้าเนื้อก็ถูกของเขา
ที่ทำแบบนี้แสดงถึงความรับผิดชอบของร้านนี้.   ก็อย่างที่ผมบอกแล้วไงว่าให้คุยกันดีๆก่อน.
เขาไม่เอาชื่อเสียงมาทำชื่อเสียหรอกครับ


ร้านเอไอส่งดอกลำโพงกับปากแหลมมาให้ผม. เด็กพนักงานดันคิดจะประหยัดเลยเอาปากแหลมยัดใส่กล่องดอกลำโพงเสียงกลางมา
มาถึงผมดอกกลางขาดไปสองบุบไปสองจากการโดนปากแหลมกด
โทรไปบอกเขา.  เขาก็ส่งมาให้ใหม่แต่โดยดี. . ส่วนผมก็เสียค่าส่งคืนกลับไปก็ไม่ว่ากันเรื่องมันผิดพลาดกันได้. ยังดีที่เขารับคืน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 07:28:08 น. โดย คุณนพ น่ะคร้าบ! »

ออฟไลน์ kick-ass

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 503
  • 55D96D78 ท่านกุ้ง D4D จัดให้
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 10:34:57 น. »
ทางร้านอย่าบ่นเรื่องต้องรับผิดชอบค่าส่งแพงเป็นความผิดลูกค้าหรือ?
แถมซวยเสียเวลาไปส่งของคืนไปรับของอีก แต่ร้านมีความรับผิดชอบน่านับถือครับ
ไม่เหมือนผมเคยสั่ง rack กับบางที่ทางอีสานตอนบน ซวยอิ๊บอ๋าย
เขาก็ไม่ได้บ่นนี่ครับ. แค่บอกกับลูกกับลูกค้าง่าค่าส่ง 2500 มันเข้าเนื้อก็ถูกของเขา
ที่ทำแบบนี้แสดงถึงความรับผิดชอบของร้านนี้.   ก็อย่างที่ผมบอกแล้วไงว่าให้คุยกันดีๆก่อน.
เขาไม่เอาชื่อเสียงมาทำชื่อเสียหรอกครับ


ร้านเอไอส่งดอกลำโพงกับปากแหลมมาให้ผม. เด็กพนักงานดันคิดจะประหยัดเลยเอาปากแหลมยัดใส่กล่องดอกลำโพงเสียงกลางมา
มาถึงผมดอกกลางขาดไปสองบุบไปสองจากการโดนปากแหลมกด
โทรไปบอกเขา.  เขาก็ส่งมาให้ใหม่แต่โดยดี. . ส่วนผมก็เสียค่าส่งคืนกลับไปก็ไม่ว่ากันเรื่องมันผิดพลาดกันได้. ยังดีที่เขารับคืน


ผมให้อภัยเรื่องความผิดพลาดครับ แต่ประทับใจหลายๆครั้งที่ใช้บริการกับร้านเอไอมากกว่า การพูด การบริการ สำคัญมากกับผู้บริโภค

ออฟไลน์ preecha2507

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 4
  • *
  • กระทู้: 482
  • HL#6636E730
Re: สั่งของร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 11:54:36 น. »
ผมใช้บริการบ่อยครั้งครับ
บริการก็ OK นะครับ

ออนไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123097
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 12:21:21 น. »
ผมให้อภัยเรื่องความผิดพลาดครับ แต่ประทับใจหลายๆครั้งที่ใช้บริการกับร้านเอไอมากกว่า การพูด การบริการ สำคัญมากกับผู้บริโภค



ต่างกัน

ออฟไลน์ thawatchai-k

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 200
  • 7E8CA860 อู๊ดโคจร
Re: สั่งของร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 12:56:33 น. »
 :happy: :happy: :D :D

ออฟไลน์ นพ สุพรรณ

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 16031
  • HL#5490A920   (x-men)
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 22:56:59 น. »
ผมให้อภัยเรื่องความผิดพลาดครับ แต่ประทับใจหลายๆครั้งที่ใช้บริการกับร้านเอไอมากกว่า การพูด การบริการ สำคัญมากกับผู้บริโภค

ผมใช้ตู้เบสของทิกเกอร์.  แต่ไม่เคยสั่งซื้อที่นี่เลย.  สมัยก่อนเคยโทรไปสั่งซื้อของพูดกันไม่ค่อยรู้เนื่องครับเลยตั้ง
ใจว่าต่อไปตูจะไม่โทรมาสั่งซื้ออีก   แต่กับพี่ฉัตรชัย พ่อใหญ่ของร้านโอเคอยู่ครับ

ออฟไลน์ kick-ass

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 503
  • 55D96D78 ท่านกุ้ง D4D จัดให้
Re: เซ็งร้าน Tigger Sound
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015, 23:49:01 น. »
ผมใช้ตู้เบสของทิกเกอร์.  แต่ไม่เคยสั่งซื้อที่นี่เลย.  สมัยก่อนเคยโทรไปสั่งซื้อของพูดกันไม่ค่อยรู้เนื่องครับเลยตั้ง
ใจว่าต่อไปตูจะไม่โทรมาสั่งซื้ออีก   แต่กับพี่ฉัตรชัย พ่อใหญ่ของร้านโอเคอยู่ครับ
รุ่นลูกน่าจะแตกต่าง เพราะจากที่คุยกันก่อนสั่งซื้อ ทั้งโทร ทั้งไลน์ อินบ๊อกในเฟสด้วย พูดชวนเชื่อพางงดีครับ  ประมาณ รับประกันคุณภาพ เสียงจ๊าบดีครับ ...

เช่น
                        ลูกค้า                "สวัสดีครับ ดอก P.AUDIO C-18ELF ลำโพง Challenger Series II ใส่ตู้เทอร์โบซาวด์ 18 นิ้ว  ได้ไหมครับ"
 
     ::Tiggersound Fan Club::.     "ได้ครับ"

แต่พอโทรไปถาม ใส่ไม่ได้ติดตูดต้องเป็นดอกรุ่นเก่า เขาเลยแนะนำตู้มาร์ติน ผมเลยไปตั้งกระทู้ถามและน้านพก็ว่าผ่าน เลยไปติดต่อซื้อคุยกันวันสองวันผมโอนตังค์เลย เนื่องจากอยากเอามาใช้งานวันเสาร์นี้ แต่เหตุการณ์ผิดพลาดพาอารมณ์เสีย เพราะจากที่คุยไม่น่าจะผิดพลาดได้ครับ