ทางร้านอย่าบ่นเรื่องต้องรับผิดชอบค่าส่งแพงเป็นความผิดลูกค้าหรือ?
แถมซวยเสียเวลาไปส่งของคืนไปรับของอีก แต่ร้านมีความรับผิดชอบน่านับถือครับ
ไม่เหมือนผมเคยสั่ง rack กับบางที่ทางอีสานตอนบน ซวยอิ๊บอ๋าย
เขาก็ไม่ได้บ่นนี่ครับ. แค่บอกกับลูกกับลูกค้าง่าค่าส่ง 2500 มันเข้าเนื้อก็ถูกของเขา
ที่ทำแบบนี้แสดงถึงความรับผิดชอบของร้านนี้. ก็อย่างที่ผมบอกแล้วไงว่าให้คุยกันดีๆก่อน.
เขาไม่เอาชื่อเสียงมาทำชื่อเสียหรอกครับ
ร้านเอไอส่งดอกลำโพงกับปากแหลมมาให้ผม. เด็กพนักงานดันคิดจะประหยัดเลยเอาปากแหลมยัดใส่กล่องดอกลำโพงเสียงกลางมา
มาถึงผมดอกกลางขาดไปสองบุบไปสองจากการโดนปากแหลมกด
โทรไปบอกเขา. เขาก็ส่งมาให้ใหม่แต่โดยดี. . ส่วนผมก็เสียค่าส่งคืนกลับไปก็ไม่ว่ากันเรื่องมันผิดพลาดกันได้. ยังดีที่เขารับคืน