ไม่คิดขายครับ อยากได้เพิ่มอีก 1 คู่
คิดอยู่ว่าจะทำไงให้มันแข็งแรงขึ้น เพราะเป็นไปได้ใช้นานๆไปอาจร้าว และตู้น้ำหนักมันมากด้วย
ถ้าผมเป็นผู้ผลิต หรือเป็นผู้ทำตลาดสินค้านี้
เมื่อลูกค้าผู้มีอุปการะคุณซื้อสินค้าไปใช้แล้ว สินค้าเกิดปัญหา ผมจะ....
๑. ขออภัยลูกค้าที่ท่านเสียเงินซื้อไปแล้ว สินค้ามีปัญหา
๒. ขอบคุณลูกค้าที่แจ้งข้อบกพร่องให้ทราบ และที่กรุณาไม่ตำหนิ หรือโหมกระพือข่าวให้เสียภาพลักษณ์ของสินค้ามากไปกว่านี้
๓. รับผิดชอบแก้ไข หรือแจ้งวิธีแก้ไข พร้อมคำแนะนำที่ถูกต้องหากสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าเอง
๔. แก้ไขข้อบกพร่องที่พบนี้ในสายการผลิต พร้อมรีบประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าในการแก้ไขให้ลูกค้าทั่วไปเกิดความมั่นใจ
๕. หลีกเลี่ยงคำพูดทำนองว่า "ไม่พอใจก็ขายเลย ยังมีคนที่พอใจจะซื้อสินค้านี้" แม้ว่าคนต้องการซื้อจะมีจริง...
**** ด้วยความเคารพครับ....